| 0 comments ]

என்னுடைய பெயர் ரித்துமேரி, என்னை அனைவரும் மேரி என்றே அழைப்பார்கள்.. நான் +2 வரை படித்திருக்கேன்.. என் சொந்த ஊர் நாகர்கோல்..
எல்லாப்பெண்களையும் போல கல்லூரியில் சேர்ந்து படித்து வேலைக்கு போக வேண்டும் என்ற ஆசை எனக்கும் இருந்தது..
நாகர்கோவிலில் ஒரு தனியார் பள்ளியில் படித்தேன், வகுப்பில் முதல் மாணவியாகவே வருவேன்..
+2விலும் 1146 மதிப்பெண் எடுத்து எங்கள் பள்ளியில் முதல் மதிப்பெண் எடுத்தேன், பொறியியல் கல்லூரில் சேரும் ஆவலில் இருந்தேன்..
என் தந்தை நல்லெண்னெய் கிட்டங்கி வைத்துள்ளார்..
1996ஆம் ஆண்டு, நான் +2 தேர்வு எழுதிய சமயத்தில் என் தந்தைக்கு மிகப்பெரிய இழப்பு, வேறு வழி இல்லாமல் என்னை விட 11 ஆண்டுகள் மூத்தவரான எங்கள் தூரத்து சொந்தக்காரர் ஸ்டீபன் ராஜ்க்கு கல்யானம் முடித்துக்குடுத்தார்..
அப்போது என் வயது 17, கனவர் வயது 28..
என் கனவுகள் அனைவரும் என் மனதுக்குள் புதைந்தது..
என் கனவர் மிகவும் நல்லவர்.. ஒரு பிரபல கல்லூரி எதிரில் ஒரு ஜெராக்ஸ் கடை மற்றும் கம்ப்யூட்டர் சென்டர் வைத்திருந்தார்..
அவர் சொந்த ஊர் மதுரை..
திருமணம் முடிந்து மதுரை வந்தேன்..
கல்லூரியில் சேர்ந்து புத்தகப்பையை சுமக்கும் நேரத்தில் என் கனவரின் குடும்பத்தை சுமக்க ஆரம்பித்தேன்..
என் கனவர் வீட்டில் அவர், அவர் தங்கை மற்றும் அப்பா அம்மா..
தங்கை வேலை பார்க்கிறார்..
திருமணம் முடிந்த முதல் இரண்டு வருடங்கல் என் கனவருடன் சந்தோசமாகத்தான் இருந்தேன்..
தினமும் இருமுறை என்னை அனுபவிப்பார், வாரம் ஒரு நாள் என்னை வெளியே அழைத்துப்போவார்ர்..
காலை 9 மணிக்கு கடைக்கு கிழம்பினாள் இரவு 8 மணிக்குத்தான் வீட்டுக்கு
வருவார்..
கடினமான உழைப்பாளி..
மாமனாரும் கனவருடன் கடைக்கு சென்று விடுவார், நானும் மாமியாரும் மட்டும் தான் வீட்டில் இருப்போம்..
என்னை எங்கும் தனியாக வெளியே அனுப்ப மாட்டார்கள், காரணம் புது ஊர், புது மக்கள் என்று..
வீட்டிற்குள்ளேயே இருப்பேன்..
காலை 6 மணிக்கு எழுந்து காபி போட்டு அனைவருக்கும் கொடுத்துவிட்டு, டிஃபன் செய்து அனைவருக்கும் கொடுத்துவிட்டு, பிறகு நான் குளித்துமுடித்து,
சாப்பிட்டு, அனைவரும் சாப்பிட்ட தட்டை கழுவி வைத்தாள் மணி 10 ஆகும்..
அடுத்து அனைவரது துனிகளையும் துவைத்து அதை காய போட்டுவிட்டு,
மதிய உணவை சமைத்து, சாப்பிட்டு அந்த தட்டுக்களை கழுவி வைத்து
விட்டு, பார்த்தால் மணி 2 ஆகும், அடுத்து மாடியில் காய்ம் துனியை எடுத்து
மடித்து ஐயர்ன் பன்னி வைக்க மணி 3 ஆகும்..
1 மணி நேரம் ஓய்வு,
4 மணிக்கு காபி போட்டு அனைவரும் குடித்து, அதை கழுவிவிட்டு,
வாசல் தொளித்துவிட்டு, முகம் கழுவி, கடவுளை வழிபட்டுவிட்டுபார்த்தால் மணி
மாலை 5.. கொஞ்ச நேரம் பக்கத்துவீட்டு பெண்களுடன் வாசலில் உட்கார்ந்து பேசி விட்டு, 6 மணிக்கு தண்ணீர் பிடித்து விட்டு, இரவு உணவு சமைக்க ஆரம்பித்து முடித்தால் மணி இரவு 8..
கனவருக்கு உணவு பரிமாறிவிட்டு, நானும் சாப்பிட்டு, அந்த தட்டுக்களை
கழுவி விட்டு, கிட்சனை சுத்தம் செய்துவிட்டு, வீட்டை கூட்டி பெருக்கிவிட்டு படுக்க படுக்கையறைக்கு செல்லும் போது மணி 9:30..
கழைப்பாக இருக்கும் என்னை பற்றி கொஞ்சம் கூட கவலைப்படாமல் கட்டிலில் இழுத்துபடுக்கப்போட்டு ஆசை தீர அனுபவிப்பார் கனவன்..
அவருக்கு ஆயிரம் ஆசைகள் இருக்கும், அவர் இஷ்ட படி என்னை அனுபவிப்பார், ஆனால் என் ஆசைகள், என் இஷ்டம் இவைகளை பற்றி யோசிக்கவே மாட்டார்..
இது தான் திருமனம் ஆகி செல்லும் புதுமனத்தம்பதிகளின் அன்றாட
சராசரி வாழ்க்கை.. இதைத்தான் திருமணம் முடிந்த முதல் இரண்டு வருடங்கள் வாழ்ந்தேன்..
20 வௌஅதில் முதல் குழந்தை பிறந்தது..
நான் பார்த்த இத்தனை வேலைகளுடன் என் குழந்தையை பராமரிப்பது,
அவனுக்கு சாதம் ஊட்டுவது, அவனை சுத்தமாக பார்த்துக்கொள்வது,
அவனை அன்புடன் கவனித்துக்கொள்வது இவைகளும் சேர்ந்தது..
மேலும் மனச்சோர்வு, உடல் சோர்வு, அசதி, ஆனால் இப்போதும் தினமும் என் கனவர் ஆசைப்படி அவர் என்னை அனுபவித்தார்..
இது தான் இல்லறம் என்று நினைத்து நானும் மனதார எடுத்துக்கொன்டேன்..
இரண்டாவது குழந்தையை கொஞ்சம் தள்ளிப்போடலாம் என்று காப்பர்-டி என்ற கருத்தடை சாதனத்தை என்னுள் பொருத்தினேன்..
அடுத்த 4 வருடங்கள் என் மகனை வளர்த்தேன்..
அவன் ப்லே ஸ்கூலுக்கு சென்றான்..
கொஞ்ச நாள் நிம்மதியாக இருந்தது..
இரண்டாவது குழந்தை பெற்றுக்கொள்ளலாம் என்று முடிவு செய்து கருத்தடை சாதந்த்தை எடுத்தோம்.. அடுத்த மாதமே கற்பம் ஆனேன்..
26 வயதில் இரண்டாவது குழந்தையை பெற்றேன்..
அடுத்த 4 ஆண்டுகள் அவனை பக்குவமாகவும் பாசமாகவும் வளர்த்தேன்..
என் வயது 30 ஆனது..
அப்போதும் வாரன் 2 அல்ல 3 நாட்கள் என்னை என் கனவர் அனுபவித்தார்..
அழகிய பெண்ணாக இருந்த நான் அழகிய ஆன்ட்டியாக மாறினேன்..
வீட்டில் சூழ்னிலைகளும் மாறியது..
தனியாக சர்ச், மார்க்கெட், கடை என்று வெளியே செல்ல ஆரம்பித்தேன்..
சாலையில் சுற்றித்திரியும் வாலிப வண்டுகள் என் மேல் மன்மத அம்புகளை வீச ஆரம்பித்தது..
நான் அவைகளை கண்டு கொள்ளாமல் இருந்தேன்..
என் மாமனார் இறந்தார்..
என் மாமியார் அவர் மகள் வீட்டிற்கு சென்றார்..
என் கனவரின் வியாபாரமும் பெருகியது..
நான் என் வீட்டுக்கு ராணியாக, என் குடும்பத்துக்கு தலைவியாக ஆனேன்..
கனவர் கடைக்கு சென்ற உடன், என் மகங்கல் பள்ளிக்கு சென்ற உடன் தனியாக இருக்கும் சூழ்னிலை, தினமும் காலை 9 மணி முதல் மாலை 4 மணி வரை ஒத்தக்காட்டு குரங்கு மாதிரி இருந்தேன்..
வேலைகளும் குறைந்தது..
டிவி பார்ப்பது, மார்க்கெட்டுக்கு செல்வது, ஷாப்பிங்க் செல்வது, என்று வெளியே சுற்ற ஆரம்பித்தேன், பொழுது போகாமல் கனவரின் கடைக்கும் செல்லத்தொடங்கினேன்..
என் வயது 31 ஆனது..
என் கனவரின் வயது 42..
அவருக்கு சுகர் மற்றும் கொலஸ்டிரால் பிரச்சனை வந்தது..
அவருக்கு செக்சில் ஆர்வம் குறைந்தது..
என்ன தான் நாங்கள் அன்யூன்யமாக இருந்தாளும் எங்களிடையே ஆன செக்ஸ் உறவு முற்றிலுமாக தடை பெற்றது..
ஆனால் ஒரு பெண் 30 வயதுக்கு பிறகு தான் கூச்ச நாச்சம் இன்றி செக்ஸ் சுகத்தை அனுபவிப்பாள்..
அது தான் செக்ஸ்க்கு உகந்த வயது என்பது அப்போது எனக்கு தெரியாது..
அதை என் மனம் உணர்ந்த விதம், அடுத்து என் வாழ்வில் ஏற்பட்ட வழி மாறிய பயணங்கள் தான் இந்தக்கதை..
.
எனக்கு வயது 31 ஆனது.. கனவரினாள் என்னை ஓக்கமுடியவில்லை, காரணம் சர்க்கரை நோய் மற்றும் BP.. எனக்கு வயது 31 தான், செக்ஸ் சுகங்களை அனுபவிக்கும் வயது.. ஆனால் நான் யாருடனும் உடலுறவு கொள்ளவில்லை, என் மனம் அலைபாயவில்லை, இருந்தும் என் மனதில் ஏதோ ஒரு ஏக்கம்.. அது என்னவென்று என் மனம் அறியவில்லை..
நாட்கள் ஓடியது.. காலையில் வேலை முடிந்த உடன் என் கனவருக்கு நானே சாப்பாடு கொன்டு செல்ல ஆரம்பித்தேன்.. வீட்டில் இருந்து கடைக்கு பஸ்ஸில் செல்ல வேன்டும், எப்படியும் 20 நிமிட பயணம்..
அந்த வழியில் பல ஆண்கள் என்னை சைட் அடிப்பார்கள், காரணம் என் அழகு, அதுவே எனக்கு ஒரு கர்வத்தை கொடுத்தது..
அவர் சாப்பிடும் வரை கடையில் இருப்பேன், அப்பொழுது அங்கு வரும் மாணவர்கள் என் அழகை பார்த்து ரசிப்பார்கள், இடுப்பில் ஒரு சிறு இடைவெளி இருந்தாலு, அதை கன்னிமைக்காமல் பார்ப்பார்கள், நாளடைவில் அவர்கள் பார்ப்பதற்காகவே இடுப்பு தெரிவது போல சேலை கட்ட ஆரம்பித்தேன்..
வயது 32...
செக்ஸுக்காக நான் ஏங்கிய முதல் தருனம்..
அது குற்றால சீசன்..
நான், என் கனவர் மற்றும் மகங்கள் குற்றாலத்துக்கு சுற்றுலா சென்றோம்..
சனி ஞாயிறு, இரு நாள்..
சனிக்கிழமை மதியம் கிழம்பி மாலை குற்றாலத்தை அடைந்தோம்..
ஒரு லாட்ஜில் ரூம் போட்டு அங்கு லக்கேஜுகளை வைத்துவிட்டு, அருவிக்கு குளிக்க சென்றோம்..
மெய்ன் அருவியில் குளித்துவிட்டு அங்கு இருந்து நடந்து வந்தோம்..
நான் சேலை அனிந்திருந்தேன்..
மணி இரவு 7..
என் சேலை ஈரமாக இருப்பதால் அனைவரின் என் தேக அழகை கண்டுகளித்தனர்..
அப்போது ஒரு ஆண்கள் கூட்டம் எங்களை கடந்தது..
அவர்கள் அனைவரும் டவுசர் மட்டும் அனிந்திருந்தனர்..
அவர்களில் ஒருவன் என்னை வச்சு கண்ணு வாங்காமல் பார்த்தான்..
அந்தப்பார்வை என் உடலில் உயிரியல் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தியது..
என் புன்டையில் ஒரு வித அரிப்பு..
சாப்பிட்டு விட்டு ரூமுக்கு வந்தோம்..
குற்றாலம் வந்தால் என் கனவர் மது அருந்துவார்..
லாட்ஜில் எங்களை விட்டு விட்டு மது பாட்டில் வாங்க போனார்..
நான் ரூம் வாசலில் நின்றேன்..
ஒரு 20 வயது பையனும், 35 வயது பெண்ணும் ஒன்றாக வந்தனர்..
ஒரு ரூம் பாய் எங்களுக்கு அடுத்த ரூமை திறந்து கொடுத்தான்..
இருவரும் உள்ளே சென்றனர்..
என்னடா, இவர்கள் கனவன் மனைவியா என்று யோசித்தேன்..
உள்ளே சென்று 5 நிமிடத்தில் வெளியே வந்தனர்..
அந்த பையன் டவுசர் மற்றும் டி ஷர்ட் அனிந்திருந்தான்..
அவள் நைட்டி போட்டிருந்தாள்..
நடை பாதையில் நடந்தனர்.. நடக்கும் போது அவள் குன்டியில் சட்டென்று அடித்தான்.. அவள் என்னை திரும்பிப்பார்த்து சென்றாள்..
மணி 8.. கனவர் மது அருந்திவிட்டு வந்தார்..
உள்ளே சென்றோம்..
என் மூத்த மகனை மற்றும் அழைத்துக்கொன்டு மீன்டும் குளிக்க கிழம்பினார்..
எனக்கும் அவருடன் செல்ல வேண்டும் என்ற ஆசை.. ஆனால் என் இளைய மகனுக்கு குளிர் ஒத்துக்காத காரணத்தால் நாங்கள் அங்கேயே இருந்தோம்..
எனக்கு தூக்கம் வரவே இல்லை..
ஜன்னல் வழியாக ரோட்டை பார்த்தேன்..
பல ஜோடிகள் சிரித்து பேசியவாறே நடந்தனர்..
என் மனதில் காம ஆசைகள் துளிர்விட்டது..
கனவரினாள் ஓக்க முடியாது, நம் நிலைமை அவ்வளவுதான் என்று நினைத்துக்கொன்டேன்..
மணி நல்லிரவு 12 பக்கத்து ரூம் திறக்கும் சத்தம்..
தூக்கம் வராத நான் கதவைத்திறந்தேன்..
பக்கத்து ரூமில் அந்தப்பெண் கதவைத்திறந்துகொன்டிருந்தாள்..
அதற்குள் அவசரப்பட்ட அந்த பையன் அவள் பின்னால் நின்று கட்டிபிடித்து முலைகளை கசக்கிக்கொன்டிருந்தான்..
அதைப்பார்க்கவும் நான் அடிர்ந்தேன்..
கதவு பூட்டப்படும் சத்தம் கூட கேட்கவில்லை, கதவு திறந்தே இருந்தது..
மெதுவாக நடந்து பார்த்தேன்..
கதவு பாதி மூடியிருந்தது..
உள்ளே அவளை கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவள் மேல் இவன் படுத்திருந்தான்..
நான் என் ரூமுக்குள் வந்தேன்..
திரும்ப சென்று பார்த்தேன், கதவு பூட்டப்பட்திருந்தது..
நான் என் ரூமுக்கு வந்தேன்..
தூக்கம் வரவில்லை..
கனவர் வந்தார்..
மணி இரவு 1..
அன்று காமம் என் மனதில் துளிர் விட்டது..
நாட்கள் ஓடியது..
நான் மீண்டும் என் ஆசைகளை அடக்கிக்கொன்டேன்..
அடுத்த சில நாட்கள் கழித்து அடுத்தொரு நிகள்வு, அது என் மனதை வேறு மாதிரியாக சிந்திக்க வைத்தது..
அது என் வாழ்க்கை பாதையையும் என் நடவடிக்கையையும் மாற்றியது..
பஸ்ஸில் உட்கார்ந்திருந்தேன்..
பின்னால் உட்கார்ந்திருந்த ஒரு கல்லூரி மாணவன் ஜன்னல் கம்பி வழியா தன் கையை விட்டு என் முலையில் உரசினான்..
அவன் கை என் முலையில் பட்ட போது என் உடலில் மின்சாரம் பாய்ந்தது..
அவன் முலையைக்கூட அமுக்க வில்லை, பயந்து பயந்து அவன் விரல்கள் லைட்டா முலையில் உரசியது..
அதுவே என்னை ஒரு மாதிரியா ஆக்கியது..
நான் திரும்பி பார்த்தேன், அவன் கையை எடுத்தான்.. அதற்குள் நான் இறங்க வேண்டிய ஸ்டாப்..
இறங்க மனம் இல்லாமல் இறங்கினேன்..
அன்று முதல் பஸ்சில் பயனிக்கும் போதெல்லாம் யாராவது என் முலைகள் மேல் கை வைக்க மாட்டார்களா என்று ஏங்கத்தொடங்கினேன்..
ஆண்களை பார்ப்பதற்காகவே தினமும் அடிக்கடி வெளியே வர ஆரம்பித்தேன்..
கடையில் கனவர் சாப்பிடும் போது அங்கு வரும் மாணவர்களிடம் சிரித்து சிரித்து பேச ஆரம்பித்தேன்..
கனவரும் அதை கண்டுகொள்ளவில்லை..
என்ன தான் அண்களுடன் பலக ஆசைப்பட்டாலும், அந்த ஆசையை நான் வெளிப்படுத்தவில்லை, சிலரிடம் பேச மட்டும் செய்தேன்..
அப்படி அறிமுகமானவன் தான் பழனி.. வயது 21, எங்கள் ஏரியா காவல்னிலையத்தில் போலிசாக சேர்ந்துள்ளான்..
தினமும் நான் பஸ் ஏறச்செல்லும் வழியில் ஒரு லத்தியை வைத்துக்கொன்டு நிற்பான், அங்கும் இங்கும் அலைவான்..
ஒல்லியாக இருப்பான், கருத்த நிறம், வேலையில் சேர்ந்து 2 வருடம் ஆகுது..
முதலில் அவனைப்பார்த்து சிரித்தேன், அவனும் சிரித்தான்,
நான் பஸ் ஸ்டாப் சென்றதும் வந்து விடுவான்..
பக்கத்தில் நிற்பான், ஆனால் பேச மாட்டான்..
இருவரும் அடிக்கடி திரும்பி பார்த்துக்கொள்வோம்..
ஒரு நாள் அவன் உடன் மற்றொரு காவலர் இருந்தார், அவருக்கு 35 வயது இருக்கும், அன்றும் என்னை அறியாமல் அவனை திரும்பி திரும்பி பார்த்தேன்..
காதல் இப்படி தான் வரும், அதுவும் எனக்கு வந்திருப்பது கள்ளக்காதல் என்பதை அப்பொழுது என் மனம் அறியவில்லை..
எங்கள் வீடு தனி வீடு, அருகில் வீடுகள் இருக்காது..
அது மதுரை நகரில் ஒரு புற நகர்ப்பகுதி..
தினமும் என்னைப்பார்த்து சிரித்த அவன் ஒரு நாள் என் பின்னாலேயே நடந்து வந்தான்..
நானும் அவ்வப்போது அவனை திரும்பி பார்த்துக்கொன்டே நடந்தேன்..
என் வீட்டுக்குள் நுலைந்தேன்..
கேட்டை திறக்கும் போது அவனைப்பார்த்து சிரித்தேன்..
அவனும் சிரித்தான்..
அவன் என் வீட்டை பார்த்து வைத்துக்கொன்டு வேவு பார்க்கிறான் என்று எனக்கு அப்பொழுது தெரியாது..
அன்று முழுவதும் அவன் என் வீடு இருக்கும் வீதியை நோட்டமிட்டவன் மாலை சென்றான்..
நானுமவ்வப்போது ஜன்னல் வழியாக அவனை பார்த்துக்கொன்டேன்,.
ஆனால் அவன் என்னை கவனிக்கவில்லை..
அடுத்த நாள் என் கனவருக்கு சாப்பாடு கொன்டு செல்ல பஸ்ஸ்டாப்பிற்கு சென்றேன், அங்கு அவன் இல்லை.. என் கண்கள் அவனைத்தேடியது..
சில பஸ்களை விட்டுவிட்டு அவனுக்காக காத்திருந்தேன், பின்பு கனவருக்கு சாதம் கொடுத்துவிட்டு வந்தேன், அப்பொழுதும் அவனை கானவில்லை..
அவனை பார்க்காமல் என் மனம் வருந்தியது..
நான் வீட்டை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தேன்.. என்ன ஆச்சரியம், அவன் எனக்காக என் வீட்டின் முன் இருந்த மரத்தடியில் கையில் லத்தியுடன் நின்றான்.. கையில் ஒரு சிகரெட்..
அவனைப்பார்த்த உடன் என் இதழ்களில் புன்னகை மலர்ந்தது..
அவனும் சிரித்தான்..
கையில் இருந்த சிகரெட்டை கீழே போட்டு மிதித்தான்..
நான் உள்ளே சென்றேன்..
சில நிமிடங்களில் அவனை கானவில்லை, மீண்டும் வந்தான், திரும்ப சென்றான்..
இப்படியே அன்று முழுதும் திரிந்தான்..
என் பிள்ளைகள் மாலை 4 மணிக்கு வந்தனர், அதன் பிறகு அவன் வரவே இல்லை..
அடுத்த நாள் காலை 11 மணி, என் கனவருக்கு சாதம் கொன்டு சென்றேன்.. என்
வீட்டு வாசலில் நின்றான்..
சாதம் கொடுத்து விட்டு அவனை கான சீக்கிறமாக வந்தேன்..
என் தெரு முனையில் நின்றான்..
அவனைப்பார்த்து சிரித்தேன்.. அவனும் சிரித்தான்..
அவன் எனக்காகத்தான் காத்திருக்கிறான் என்று தெரிந்தாலும், என்னை மாதிரி சும்மா பார்த்து சிரிக்க தான் காத்திருக்கான் என்று என் மனம் உணரவில்லை..
அவன் எப்படியாவது என் வீட்டுக்குள் வரத்துடிக்கிறான் அதனால் தான் என் தெருவில் அங்குட்டும் இன்ங்குட்டும் அலைகிறான் என்று எனக்கு புரியவில்லை..
அன்று டைரியமாக என் பின்னால் வந்தான்..
நான்வீட்டிற்குள் சென்றேன்..
உள்ளே சென்று சேலையை லூசாக கட்டினேன்..
சரியான வெயில் ஆகையால் சேலையை லூசாக்கி இடுப்பில் முடிந்தேன்..
இடுப்பு நன்றாகத்தெரிந்தது..
அவன் என் வீட்டு வாசலில் வந்து நின்று பெல் அடித்தான்..
அவனைப்பார்த்த உடன் என்னை அறியாமல் சிரிக்க ஆரம்பித்தேன், ஒரு வெட்கம், ஒரு தயக்கம்..
நான் கதவைத்திறந்தேன்..
உள்ள வரலாமா என்றான்..
ஹம் சொல்லுங்க என்றேன்..
தனியா இருக்கும் போது என்னமாச்சும் பிரச்சனை என்றாள் எனக்கு கால் பன்னுங்க என்று செல் நம்பரை கொடுத்தான்..
உள்ளே வந்தவன் கொஞ்சம் தண்ணீர் கிடைக்குமா என்று கேட்டான்..
நான் கிட்சனுக்குள் சென்றேன்..
அவன் உள்ளே வந்து நின்றான்..
அவன் சிறுவனாக இருந்தாலும் நல்ல உயரம், ஆகையால் உட்காருங்க அண்ணா என்றேன், ஃபேனை போட்டுவிட்டேன்..
பரவாயில்லை மேடம் எனக்கு 21 வயசுதான் என் நேம் பாலாஜி, பாலாஜினு கூப்பிடுங்க என்றான்..
நானும் சரி பா என்றேன்.. உங்க நேம் ஏஜ் என்ன ஆன்ட்டி என்று கேட்டான்..
என் நேம் மேரி, ஏஜ் 33 என்றேன்..
அவன் வெளியே சென்றான்..
அன்று முதல் இருவரும் ரோட்டில் பார்க்கும் போது பேச ஆரம்பித்தோம்..
பஸ்ஸ்டாப்பில் என் அருகில் வந்து நின்று பேச ஆரம்பித்தான்..
முதலில் பேசியவன் பின்பு என் பக்கத்தில் நின்று என் மேல் உரச ஆரம்பித்தான்..
அப்பொழுது தான் அவன் என்னிடம் தவறாக பலகுகிறான் என்று புரிந்துகொன்டேன்..
அவன் என்னை ஓக்க னினைக்கிறான் என்று புரிந்து கொன்டு அவனுடன் பலகுவதை நிறுத்த ஆரம்பித்தேன்..
அவனை பார்க்கும் போது பயத்தில் வேகமாக நடந்து வந்து விடுவேன்..
அவன் போலிஸ் என்பதால் என்னை கண்டுகொள்ளாமல் இருப்பது போல பாவனை செய்வான்..
வீட்டிற்கு வந்த பிறகு அவனுடன் பலகினால் என்ன, அவனுடன் படுத்தால் என்ன என்று தோன்றும்..
ஆனால் அவனை நேரில் பார்க்கும் போது என் அடி வயிறு கலங்கும், பேசாமல் ஒடி விடுவேன்..
இப்படியே சில வாரங்கள் ஒடியது..
ஒரு நாள் எங்கள் வீதியில் ஒருவன் நின்றான்..
நான் அவனை பார்க்காமல் வந்தேன்..
அப்பொழுது அங்கு வந்த பாலாஜி அவனைப்பிடித்து டேய் இங்க என்னடா
பன்னுற என்று மிரட்டினான்..
நான் தலையை குனிந்து நடந்தேன்..
மேடம் இவன் உங்ககிட்ட பிராப்ளம் பன்னுனானா என்று கேட்டான்..
நான் இல்லை என்று தலையை ஆட்டிக்கொன்டு சென்றேன்..
அவன் என் பின்னாடியே வந்தான்..
நான் கேட்டைத்திறந்தேன்..
எக்ஸ்கியூஸ் மி.. உங்க கிட்ட கொஞ்சம் பேசனும் என்று கூறினான்..
வாசலில் நின்ற என் பக்கத்தில் நின்றான்..
எங்கள் வீட்டு கம்பவுன்டுக்குள் என்பதாள் அவன் கையை என் குன்டியில் வைத்தான்..
நான் உரைந்து போய் நின்றேன்..
மெதுவாக என் குன்டியை பிடித்தான்..
நான் திரும்பி பார்த்தால் பேசாமல் இருப்பான்..
திரும்ப திரும்ப என் குன்டியில் மூன்று முறை அவன் கையால் இடித்தும் கிள்ளவும் செய்தான்.. என்னால் அவனை தடுக்க முடியவில்லை, அவன் கைகள் என்னை தீன்டுவதை என் உடல் விரும்பியது..
நான் கேட்டைத்திறந்தேன்..
என்னோடு அவனும் உள்ளே வந்தான்..
என்ன சார் என்றேன்..
ஒன்னும் இல்ல ஆன்ட்டி உங்ககிட்ட கொஞ்சம் எங்கொய்ரி பன்னனும் என்று கூறி வீட்டுக்குள் வந்து கதவை பூட்டினான்..
நான் ஹாலில் சென்று ஷோபாவை பிடித்து நின்றேன்..
என் பக்கத்தில் வந்தவன் என் தொடையில் கை வைத்தான்.. நான் பேசாமல் இருந்தேன்.. 

கொஞ்சம் கூட கூச்சம் இல்லாமல் என் சேலை கொசுவ முடிச்சை இழுத்து உருவினான்..
நான் சேலையை கையால் பிடித்தேன்..
என்னைப்பார்த்து மீண்டும் சிரித்தான்..
என்னை அறியாமல் என் உதடுகள் புன்னைகைத்தன..
அப்படியே ஷோபாவில் உட்கார்ந்தான்..
அவன் ஷூவை கழட்டினான்..
அவுந்த கொசுவத்தை அப்படியே சொருகினேன்..
ஷூவை கழட்டிவிட்டு அவன் சட்டையையும் கழட்டினான்..
வெள்ளை நிற பனியன், உள்ள எலும்பு கூடு போல உடம்பு..
அவன் சட்டையை கழட்டியதை நான் கண்டுகொள்ளாமல் இருந்ததை நான்
அவனிடம் ஓள் வாங்க ரெடியாக இருபதற்கான சிக்னலாக நினைத்த அவன் என்னை கட்டி பிடித்தான்..
எனக்கு கோபமோ பயமோ வரவில்லை, வெட்கப்பட்டு நேராக அருகே இருந்த
பெத்ரூமுக்குள் ஓடினேன்..
உள்ளே வந்து எட்டிப்பார்த்தான், அது பெத்ரூம் என்பதை தெரிந்து கொன்டவன் ஹாலில் இருந்த ஷோபாவில் உட்கார்ந்தான்..
அப்பொழுதுதான் நான் பெத்ரூமுக்குள் இருப்பதை உனர்ந்தேன்..
மீண்டும் என் அல்லை கலங்கியது.. பயத்தில் அவனை வீட்டைவிட்டு வெளியே செல்லச்சொல்லலாம் என்று நினைத்தேன்..
அந்த நினைப்பில் நான் ஹாலுக்கு சென்றேன்..
அங்கு அவன் பேன்ட், பனியனை கழட்டி ஜட்டியுடன் நின்றான்..
அவன் பூல் ஜட்டியை துருத்திக்கொன்டு நின்றது அதைப்பார்த்த உடன்
என் கண்களை கையால் மூடினேன்..
அவன் உள்ளே வந்தான்..
என் அருகே வந்தான்..
என் சேலை இடைவெளியில் தெரிந்த இடுப்பை அவன் கைகளால் சுற்றிப்பிடித்தான்.. என்னை கட்டி அனைத்தான்..
அவன் உடம்புக்கும் என் உடம்புக்கும் இடையில் என் கைகளை வைத்து கண்களை மூடினேன்..
என்னை அப்படியே திருப்பி என் பின்னால் நின்றி கட்டி அனைத்தான்..
அவன் பூல் என் சூத்தில் உரசியது..
என் கைகளை விரித்தான்..
என் எதிரே இருந்த கண்ணாடியில் அவனைப்பார்த்தேன்..

0 comments

Post a Comment